Hỗ trợ cho trẻ phát triển từ 06-12 tuổi
Khi trẻ còn nhỏ, nhu cầu về can thiệp của trẻ cần đi theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, hoặc kết hợp nhiều phương pháp được xây dựng trên nền tảng vui chơi để xây dựng các kỹ năng phát triển cho trẻ.
Khi trẻ còn nhỏ, nhu cầu về can thiệp của trẻ cần đi theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, hoặc kết hợp nhiều phương pháp được xây dựng trên nền tảng vui chơi để xây dựng các kỹ năng phát triển cho trẻ.
Hiện nay, các rối loạn phát triển ở trẻ ngày một tăng cao, nếu được phát hiện sớm và có những phương án can thiệp kịp thời có thể giúp trẻ hạn chế những trở ngại sau này.
Trong khi dạy kiến thức là nhiệm vụ chính của ngành giáo dục thì dạy cách làm người không chỉ là nhiệm vụ của riêng ngành giáo dục mà là nhiệm vụ của toàn xã hội.
Ghi nhớ nhanh và chính xác sẽ giúp ích rất nhiều trong học tập và công việc sau này. Chúng ta có thể áp dụng các phương pháp để tăng khả năng ghi nhớ của mình tốt hơn.
Hành vi của trẻ giai đoạn từ 2 - 6 tuổi đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, đây là nền tảng của việc hình thành nên nhân cách cho trẻ sau này.
Trẻ đang có tình trạng hiếu động, khó có thể tập trung chú ý, thuật ngữ chuyên môn gọi là hội chứng tăng động (ADHD : Attention - Deficit - Hyperactivity Disorder).