Lộ trình học từ mầm non đến 18 tuổi cho trẻ đặc biệt

Tìm kiếm môi trường phù hợp cho trẻ đặc biệt vẫn luôn là vấn đề trăn trở của nhiều phụ huynh, đặc biệt khi càng lên các cấp học cao hơn thì các trường, lớp cho trẻ đặc biệt càng ít.
Tìm kiếm môi trường phù hợp cho trẻ đặc biệt vẫn luôn là vấn đề trăn trở của nhiều phụ huynh, đặc biệt khi càng lên các cấp học cao hơn thì các trường, lớp cho trẻ đặc biệt càng ít.
Các chủ đề, câu chuyện mà con quan tâm sẽ thay đổi khi con lớn lên. Khi con còn nhỏ con luôn ríu rít bên cha mẹ, nhưng khi con lớn, cha mẹ lại khó tìm chủ đề nói với con.
Sau đây là một số gợi ý cho phụ huynh cách để có thể trò chuyện cùng con.
Một vài gạch đầu dòng nhỏ nhưng nếu thực hiện hiệu quả sẽ mang lại kết quả to trong hành trình giáo dục con.
Để thuận tiện hơn trong việc sắp xếp công việc, khách hàng vui lòng đặt trước lịch tư vấn với chuyên gia của chúng tôi.
Trẻ có tình trạng hiếu động và khó có thể tập trung khả năng chú ý, gọi theo thuật ngữ chuyên môn là hội chứng tăng động,
Ngày xưa trẻ đến 03 tuổi chưa biết nói được coi là việc "bình thường" và sau đó trẻ sẽ nói được và nói rất nhiều. Đó cũng là cơ chế tự nhiên trong việc bắt chước, học tập và sử dụng ngôn ngữ của loài người.
Trẻ gặp các rồi nhiễu về tâm lý hay chứng tự kỷ rất cần được học hòa nhập, bởi các con cần học được “cái khôn” từ trẻ bình thường,