Lộ trình học trẻ đặc biệt ở Rồng Việt - RVE

Tìm kiếm môi trường phù hợp cho trẻ có nhu cầu đặc biệt vẫn luôn là vấn đề trăn trở của nhiều phụ huynh, đặc biệt cấp học càng cao, môi trường và lớp học phù hợp càng ít.

Đa phần các em sẽ học chung với các lớp thường, chưa có khung giờ/ phương pháp dạy riêng cho các em. Thậm chí một số em còn bị bạn bè cô lập do khả năng giao tiếp xã hội chưa tốt.

Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục cho trẻ đặc biệt, Rồng Việt ghi nhận rất nhiều mong muốn của phụ huynh về một hệ thống hoàn chỉnh với các khung chương trình, phương pháp phù hợp, hỗ trợ được cho trẻ đặc biệt cũng như tạo điều kiện cho các em hòa nhập với các bạn cùng trang lứa. Từ đó Rồng Việt đã xây dựng nên hệ thống 70 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành để chú trọng hỗ trợ các em trong độ tuổi tiền tiểu học – độ tuổi can thiệp tâm lý hiệu quả nhất - đồng thời mở thêm các trường mầm non Minh Đức và đặc biệt là trường liên cấp Nguyễn Tri Phương. Cùng với trường Cao Đẳng nghề đang được chuẩn bị chu đáo để thực sự hoàn thiện lộ trình học đầy đủ cho trẻ đặc biệt.

lo trinh hoc khep kin tai rve 

lo trinh hoc tai rong viet 3

Tham gia các hoạt động chung với các bạn khác giúp các học sinh lớp hòa nhập cải thiện nhanh chóng

lo trinh hoc tai rong viet 4

 

Trẻ đặc biệt được Chăm Sóc và Giáo Dục tại Hệ Thống Rồng Việt như thế nào?

1. Giáo Án & chương trình học

lo trinh hoc tai rong viet 5

Với mỗi giáo án được viết riêng cho từng học viên phải đi qua đầy đủ 3 bước dưới sự hỗ trợ và giám sát của đội ngũ chuyên môn. Các bước này bao gồm:

  • Kiểm tra đánh giá đầu vào trực tiếp với Chuyên viên tâm lý. Các nội dung kiểm tra xoay quanh quá trình phát triển của trẻ, đánh giá các kỹ năng vận động tinh, vận động thô, phản ứng, phản xạ, giao tiếp, nhận thức của trẻ với môi trường xung quanh.
  • Giáo Viên phụ trách sẽ lên giáo án cụ thể dựa trên kết quả đánh giá đầu vào với các bài tập từ phát triển nhận thức chung, đến các bài tập vận động, phản xạ, chỉnh âm….
  • Giáo viên trưởng và chuyên viên tâm lý thực hiện kiểm tra đầu vào sẽ xem xét, đánh giá và duyệt từng giáo án của học viên

Ngoài ra, Ban Chuyên Môn sẽ hợp tác cùng Viện Âm Ngữ Trị Liệu tổ chức các buổi tập huấn giáo viên về các phương pháp giảng dạy cũng như các bài tập chuyên môn.

2. Chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bé là quan tâm hàng đầu của phụ huynh. Rồng Việt kết hợp cùng Rồng Việt Family Care với đội ngũ Y, Bác sĩ, chuyên Viên... sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ.

lo trinh hoc tai rong viet 6

DINH DƯỠNG: Nền tảng của sự sống là dinh dưỡng. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bé yêu của bạn phát triển cân đối. Tuy nhiên, mỗi trẻ lại có một nhu cầu khác nhau về chế độ dinh dưỡng tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và giới tính. Vì vậy khâu dinh dưỡng đối với trẻ đặc biệt luôn được chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng hàm lượng Kcal, dưỡng chất, vitamin phù hợp với tình trạng của trẻ.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE: Quan sát, theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ tại trung tâm cũng như thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn về chăm sóc trẻ, các biện pháp phòng bệnh, sơ cứu, xử lý các tình huống của trẻ cho giáo viên phụ trách

rve dong luc tu loi cam on 1

3. Cơ Sở Vật Chất

Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho các bé chậm nói nhanh chóng hoà nhập và phát triển toàn diện, rèn luyện kỹ năng sống; Trung Tâm Rồng Việt đã phát triển và cho vào hoạt động 55 chi nhánh tại khắp các quận ở Tp.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận

Với 70 trung tâm đang hoạt động đã cho thấy được những "trái ngọt" mà các thầy cô đã tận tuỵ gieo hạt, chăm sóc bấy lâu nay đã đơm hoa kết trái. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, sẽ có thêm nhiều trung tâm nữa nhằm hỗ trợ và chung tay phát triển trẻ.

he thong 70 trung tam

Hãy liên hệ với Hệ Thống Trung tâm tư vấn và đào tạo Rồng Việt  gần bạn nhất để có thông tin chi tiết:

  • Hệ thống trung tâm Rồng Việt tại TpHCM: Quận 2 (Tp Thủ Đức), Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9 (Tp Thủ Đức), Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức (Tp Thủ Đức), Hóc Môn, Quận 10, Quận 12, Củ Chi, Quận Tân Bình.
  • Hệ thống trung tâm Rồng Việt Miền Nam: Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Tiền Giang, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp, Cà Mau, Bến Tre, Bạc Liêu, An Giang, Bình Phước.
  •  Hệ thống trung tâm Rồng Việt Miền Trung - Tây Nguyên: Đã Nẵng, Huế, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Nha Trang, Phan Thiết, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột.
  • Hệ thống trung tâm Rồng Việt tại Hà Nội: Quận Cầu Giấy.

Hotline: 1900 636517

  • Góc phụ huynh - tổng hợp các bài viết về phát triển ngôn ngữ cho trẻ tại đây!
  • Link đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây