Dạy con nói qua hoạt động hàng ngày
Các hoạt động hàng ngày có thể giúp trẻ vừa học vừa chơi, vừa được trò chuyện với ba mẹ, lại gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái. Trẻ không cảm thấy bị ép buộc phải học phải nói.
Các hoạt động hàng ngày có thể giúp trẻ vừa học vừa chơi, vừa được trò chuyện với ba mẹ, lại gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái. Trẻ không cảm thấy bị ép buộc phải học phải nói.
Chơi là một phương tiện trung gian nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng nhận thức như giải quyết vấn đề,....Gúp phát triển của ngôn ngữ,vận động, tương tác xã hội và giao tiếp.
Để dạy trẻ tăng động giảm chú ý không phải là việc dễ dàng, thậm chí với một vài trẻ, giáo viên đã rất cố gắng nhưng vẫn không thành công. Tại sao lại như vậy?
Nói ngọng là hiện tượng rối loạn ngôn ngữ, nếu không can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớp đến sự phát triển và hòa nhập điển hình như bé ngại giao tiếp thậm chí mất khả năng giao tiếp.
Nuôi dạy con là quá trình gian nan đặt biệt đối với trẻ tự kỷ và để giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ và vốn từ là một trong những mục tiêu quan trọng và cấp thiết mà Phụ huynh cần lưu ý.
Các thông tin đầu vào từ các cơ quan cảm giác này sẽ vào tiểu não và hành tuỷ, sau đó gửi đến các vùng vỏ não khác nhau để xử lý từ đó hình thành các chức năng của con người.