Đào tạo, huấn luyện chương trình kĩ năng - RVE

Trung tâm Rồng Việt luôn tự hào là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Kỹ năng sống và nâng cao năng lực tư duy tại HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, con người được hưởng  những thành tựu vô cùng lớn lao của khoa học kỹ thuật. Có rất nhiều quốc gia đã sáng tạo ra robot, người máy để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Người máy thay thế con người trong hầu hết mọi việc, nhưng liệu rằng một cuộc sống như vậy có thể giúp con người, đặc biệt là những đứa trẻ phát huy được năng lực và trí tuệ của bản thân hay không?

Chắc chắn là KHÔNG, bởi con người sinh ra vốn đã là một thực thể đặc biệt có khả năng nắm giữ, điều khiển các thực thể khác và luôn luôn cần có sự tư duy. Bản năng của con người là tư duy, tư duy để sinh tồn, tư duy để nhận thấy sự hạn hữu của bản thân mà lấy đó làm động lực phát triển. Tư duy trong cuộc sống hàng ngày, tư duy trong học tập và tư duy trong cả công việc. Nếu con người mất đi khả năng tư duy, thì có chăng chỉ là 1 bộ máy, cần người tác động vào mới hoạt động được. Từ đó, con người trở nên bị động và không thể phát huy được hết những năng lực bản thân.

Không ai khác, cha mẹ, nhà trường và xã hội là chủ thể quan trọng để giúp trẻ phát huy năng lực tư duy của mình. Mỗi cha mẹ cần nhận thức được tầm quan trọng của việc giáo dục tư duy, kỹ năng sống cho con trẻ. Cùng với đó, nhà trường và xã hội cần luôn có sự mặc định trong tư duy của mình để quan tâm thật nhiều tới việc nuôi dạy tâm hồn, trí tuệ cho thế hệ trẻ.

Bên cạnh việc đào tạo bằng hình thức tổ chức lớp theo định kỳ tại Trung tâm, chúng tôi rất vinh dự được chọn là đơn vị đào tạo chương trình Kỹ năng sống tại các trường từ bậc mầm non đến đại học. Chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và hưởng ứng từ phía các ban ngành Sở giáo dục tỉnh thành, phòng giáo dục quận huyện, các hiệu trưởng và đặc biệt là đến từ các bậc phụ huynh cùng với các em học sinh.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Rồng Việt đã mang lại những đột phá và kết quả rất tốt trong việc giáo dục, định hướng thế hệ trẻ. 100% giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và biên soạn bởi các chuyên gia tư vấn tâm lý, chuyên gia đào tạo kỹ năng sống cho trẻ, chuyên gia giáo dục trẻ hàng đầu sẽ mang đến các chương trình đào tạo chuẩn chỉnh, tiên tiến và phù hợp với môi trường xã hội Việt Nam. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia giảng dạy, giảng viên tư vấn, giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp và năng động nhất đáp ứng nhu cầu truyền đạt tối ưu cho trẻ. Với phương pháp giảng dạy lấy con người là trung tâm, chúng tôi tin rằng Rồng Việt sẽ là nơi ươm mầm ước mơ và chinh phục cuộc sống cho tất cả mọi người.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn và tổ chức/đơn vị của bạn có mong muốn đào tạo và phát triển Kỹ năng sống:

  • Tư vấn và đào tạo tại các trường dành cho học sinh, sinh viên.
  • Tư vấn, huấn luyện và nhượng quyền chương trình.
  • Tổ chức đào tạo, huấn luyện và thực hiện TeamBuilding cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng và phát triển chương trình “Mỗi cá nhân, mỗi tài năng”
  • Tư vấn và hỗ trợ can thiệp tâm lý trẻ, tâm lý học đường, tâm lý xã hội

rve dong luc tu loi cam on 1