Kĩ năng chăm sóc khách hàng - Kĩ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại - RVE

Viện nghiên cứu & ứng dụng Tâm lý – Âm ngữ trị liệu rất vui mừng khi thông báo rằng lớp học "Kĩ năng chăm sóc khách hàng - Kĩ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại" đã diễn ra thành công vào ngày 08/6/2024.

 

Tại lớp học các bạn Chăm sóc khách hàng đã được Thạc sĩ Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về:

  • Các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ thuật giao tiếp hiệu quả để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Xử lý các tình huống khó khăn và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Phát triển kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Các học viên đã tham gia tích cực và chia sẻ nhiều ý kiến, câu hỏi thú vị. Bầu không khí học tập sôi nổi và đầy nhiệt huyết đã giúp buổi học thành công rực rỡ.

Cảm ơn các học viên đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của lớp học. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật những khóa học và sự kiện hấp dẫn tiếp theo!